Splunku nýjir einstaklingar komnir og eru á leiðinni

Ég fékk loksins sms frá Siggu Rósu seint í gærkvöldi þar sem hún tilkynnti mér að hún væri búin að fæða dóttur í þennan heim. Skrítið þar sem við Sigga Rósa erum nú ekki í daglegum samskiptum að þá var ég svo ótrúlega mikið með hugan hjá henni í gær og var eiginlega farin að hafa áhyggjur af því hvað leið langur tími á milli frétta. En barnið sem sagt fæddist kl. 22.30 í gær, 15 merkur og held ég 54 cm.

Svo núna bíð ég eftir skilaboðum frá Steinuni vinkonu en hún var sett 17. febrúar. Ég er orðin mjög spennt að heyra hvort kynið kemur þar því þau eiga 2 stráka fyrir.

Meira síðar...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ Fjóla og til hamingju með nýju síðuna þína... Ég er alltaf að spá í að flytja mig líka en þori því varla...

Verð reyndar að leiðrétta eitt... Litla prinsessan var 52 cm

Kveðja
Sigga Rósa

Sigga Rósa (IP-tala skráð) 27.2.2008 kl. 00:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Fjóla Margrét Hrafnkelsdóttir
Fjóla Margrét Hrafnkelsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 717

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband